Hôm nay, ngày 26/04/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 15.802
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Nguyên nhân gây mọc mụn vùng kín?

Đăng ngày: 23/04/2020 16:16
Nguyên nhân gây mọc mụn vùng kín?
    Bệnh về phụ khoa là nỗi sợ của rất nhiều nữ, bất cứ các biểu hiện bất thường nào tiếp diễn tại vùng kín như vùng kín nổi mụn mủ cũng vẫn khiến chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng. Đa số nữ giới đều sợ bị ung thư khu vực này, đe dọa tới tác dụng sinh sản. Vì thế, một số dấu hiệu nhận biết như sưng, ngứa ngáy, nổi cục u đều là một số tình trạng khiến phái đẹp nhận thấy bất an nhất.

Bệnh về phụ khoa là nỗi sợ của rất nhiều nữ, bất cứ các biểu hiện bất thường nào tiếp diễn tại vùng kín như vùng kín nổi mụn mủ cũng vẫn khiến chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng. Đa số nữ giới đều sợ bị ung thư khu vực này, đe dọa tới tác dụng sinh sản. Vì thế, một số dấu hiệu nhận biết như sưng, ngứa ngáy, nổi cục u đều là một số tình trạng khiến phái đẹp nhận thấy bất an nhất. Dưới đây sẽ chia sẻ 10 nguyên do thường thấy nhất và phương pháp điều trị tương ứng.

U nang

U nang là những khối u chứa đầy dịch lỏng, có thể thấy tại bất cứ bộ phận nào trong cơ thể, nhưng tại địa điểm "cô bé" thì chúng tương đối lành đặc tính, không dẫn tới cảm giác đau trừ khi bị viêm nhiễm. U nang khi tiếp xúc đăng nhập cảm thấy như một số viên sỏi nhỏ li ti ngay dưới da "cô bé". Nếu mà chúng là u nang bã nhờn (kết quả từ nang lông mắc tắc cùng với lông mọc ngược lúc cạo hay tẩy), chúng không nên trị cũng như có khả năng bỏ lỡ nếu chúng không dẫn đến thắc mắc.

Nhưng mà, nếu u nang trở thành to bất thường hoặc mắc viêm nhiễm, bạn cần phải có một tiểu phẫu để xóa bỏ chúng. Trong tình huống chúng là u nang bartholin (xảy ra lúc tuyến tại chỗ âm hộ cùng với "cô bé" bị tắc nghẽn cùng với sưng lên), chúng cũng vô hại trừ lúc bị nhiễm trùng và biến thành áp xe (vùng sưng có mủ). Khi này, 1 đợt chữa trị với kháng sinh thường hay có hữu hiệu song thủ thuật cũng có khả năng quan trọng.

U mềm lây lan

Nhiễm trùng da này làm cho nhiều vết sưng nhỏ lan rộng khắp khu vực da bị nhiễm trùng, những nốt mụn thấy thường có màu trắng ngọc trai hoặc trùng màu da. Sau từ một tới 2 năm, nếu chúng tan biến thì thường hay là dấu hiệu nhận biết của stds (bệnh nhiễm trùng qua những con đường tình dục), nữ giới cần thiết đi bệnh viện công lập nếu như thấy những vết sưng này.

Nốt sùi tiền đình "cô bé"

Hiện tượng da này khiến nhiều nốt sần nhỏ sáng bóng thấy trên da của môi âm hộ cùng với âm hộ. Những nốt sùi này đôi khi bị lầm tưởng đối với một tình trạng khác biệt được gọi là mụn cóc sinh dục, stds.

Hạt bã nhờn

Đây là hiện tượng những hạt đốm bã nhờn màu trắng hay vàng xuất hiện lốm đốm trên môi hoặc cơ quan sinh sản của nam cùng với chị em phụ nữ. Nó là loại bệnh lành đặc tính tận gốc không gây chi phối đến sức khỏe con người hoặc di truyền, bệnh chỉ nguy hiểm tới câu hỏi thẩm hoa kỳ. Một số đốm này cũng có khả năng xuất hiện trên niêm mạc khoang miệng tuy nhiên triệt để không gây nên đau cũng như vô hại.

Những vết sưng cũng như cục u sự liên quan đến dạng nhiễm trùng này là bệnh viêm nang lông, tuy nhiên những nguyên nhân không giống cũng có mối quan hệ tới stds gồm có mụn thịt sinh dục, giang mai cùng với virus herpes .

Bệnh viêm nang lông

Hiện tượng da này diễn ra khi các nang lông tại vùng da mắc viêm và nhiễm trùng, gây các đốm đỏ, trên da thấy các nốt mụn ra mủ. Một số nang lông bị viêm bởi nhiễm vi rút, nấm, nguy hiểm nhất là virus (ví dụ như herpes) hoặc khi có quá trình kích thích với lông nổi ngược như lúc cạo hoặc wax.

Vấn đề chữa trị phụ thuộc vào đã dạng viêm nhiễm.

Mụn cóc sinh dục

Stds này gây ra bởi human papillomavirus (hpv), khiến mụn bọc xuất hiện dưới loại những mụn nhỏ, màu da thay đổi. Bệnh rất không khó lây nhiễm qua tiếp xúc da kề da.

Căn cứ vào đã từng cá nhân, mụn cóc có thể không còn nữa, vẫn đang hoặc lan rộng cũng như tăng số lượng. Cùng với ngay cả lúc không phát triển những mụn cám này, "làm chuyện ấy" không được bảo vệ vẫn có nguy cơ bị nhiễm vi rút hpv.

Hiện giờ đã có vắc-xin để bảo vệ cơ thể đỡ các chủng virus cố định.

Bệnh giang mai

Bệnh giang mai là gì? Bệnh hoa liễu này do xoắn khuẩn treponema pallidum (xoắn khuẩn giang mai) dẫn tới, xuất hiện tại khu vực sinh sản hoặc miệng. Một số vết loét có thể tan biến ngay cả khi không được chữa trị nhưng điều này sẽ gây ra những tai biến nghiêm trọng hơn do nhiễm trùng vẫn còn.

Mụn sinh dục

Bệnh stds lây này dẫn tới nhiều mụn nước hoặc loét tụ lại tại vùng sinh sản. Nhiễm trùng có khả năng truyền nhiễm nhanh chóng tới người nữ ngay cả lúc sử dụng bao cao su.

Dù cho hiện tại không có cách chữa trị nhiễm trùng, nhưng mà có một số cách chữa khác biệt nhau như thuốc kháng vi rút giúp cho phòng chống cùng với kiềm chế quá trình bùng phát của mụn nước tái phát.

Ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung có nguy cơ gây một vết sưng hay nổi cục u ở vùng "cô bé". Nó cũng đi kèm với một số dấu hiệu khác, gồm chảy máu âm đạo thất thường, tiết dịch âm đạo không bình thường và đau đớn lúc "lâm trận".

Trong những tình huống như vậy, xét nghiệm vùng chậu và xét nghiệm kết luận pap phết tế bào cổ tử cung được tiến hành. Nếu như kết quả dương đặc tính, bác sĩ chuyên khoa sẽ thảo luận về các bước kế tiếp để trị.

U sắc tố

Loại ung thư da này là do một số tế bào sắc tố gây ra cùng với tầm 2% khối u ác tính được kết luận tại âm đạo hoặc âm đạo. Nhưng, ung thư này hay bắt gặp hơn tại phái đẹp trên 50 tuổi. Một số các biểu hiện khác bao gồm ngứa ngáy, xuất huyết cũng như đau đớn chỗ kín.

>>> Xem thêm: Lưu ý sau khi chữa tắc vòi trứng

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Những lưu ý sau khi chữa tắc vòi trứng
Các triệu chứng của bệnh u xơ tử cung
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.