Hôm nay, ngày 26/04/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 15.805
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 2
Cách chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả ngay tại nhà

Đăng ngày: 20/07/2019 09:10
Cách chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả ngay tại nhà
Hẹp bao quy đầu
    Cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà được nhiều nam giới quan tâm bởi việc đến các phòng khám, bệnh viện sợ tốn kém chi phí hay tâm lý e ngại. Chính vì điều đó nội dung bài viết sau sẽ giúp nam giới có thêm cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà.

Cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà có thực sự hữu hiệu? Hẹp bao quy đầu là giai đoạn bao quy đầu thắt chặt sử dụng quy đầu dương vật, chưa thể lộn xuống để lộ ra đầu "cậu bé" mặc dù cương cứng hoặc đã dùng tay kéo xuống.

Bao quy đầu bị hẹp gây nên cản trở kết luận vấn đề làm sạch cá nhân, giao hợp tình dục cũng như nâng cao chức năng viêm nhiễm đường tiểu. Chữa trị bao quy đầu hẹp là rất cần thiết. Đàn ông đang bị hẹp bao quy đầu có thể vận dụng cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà dưới đây.

Hẹp bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là lớp da bao kín phía bên ngoài dương vật, bao quy đầu bị hẹp là tình trạng đầu dương vật bị bao quy đầu ôm trọn, khiến cho quy đầu không thể lộ ra ngoài hay nếu hở thì chỉ lộ được một phần lúc cương dương.

Hẹp bao quy đầu là độ có con thường thì tại trẻ sơ sinh. Bình thường lúc trẻ được 3, 4 tuổi thì độ bệnh hẹp bao quy đầu sẽ tự khỏi. Theo nhẩm tính, chỉ thì có 1% nam trên 16 tuổi mắc bao quy đầu bị hẹp.

Hẹp bao quy đầu thì có hai mức độ:

  • Bán hẹp bao quy đầu: bao da quy đầu có nguy cơ rời khỏi quy đầu dương vật lúc "cậu nhỏ" tại cấp độ bình thường nhưng mà lúc "cậu bé" cương dương thì bao da quy đầu chưa thể tụt xuống, hay nếu thì có lộn thì chỉ tuột được một 1/2.
  • Bao quy đầu hẹp hoàn toàn: trạng thái da bao quy đầu chưa thể lột xuống bất kể dương vật cương dương hoặc đã từng lấy tay kéo xuống.

Tác nhân hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu gồm có hai dạng, hẹp bao quy đầu bẩm sinh và bệnh hẹp bao quy đầu căn bệnh.

  • Bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh là giai đoạn phổ biến ở trẻ nhỏ đàn ông. Bao quy đầu bị hẹp bẩm sinh có thể tự khỏi nếu được cha mẹ chăm sóc và để tâm từ sớm.
  • Hẹp bao quy đầu chứng bệnh hay gặp tại bạn nam trạng thái tuổi trưởng thành. Nam trên 18 tuổi mà vẫn mắc hẹp bao quy đầu thì coi là bao quy đầu hẹp chứng bệnh.

Nam giới bị hẹp bao quy đầu bị vì bệnh lý thường mắc ảnh hưởng do những căn nguyên sau:

  • Hẹp bao quy đầu kèm theo tình hình viêm nhiễm đường tiểu, bệnh viêm bao quy đầu.
  • Da bao quy đầu bị cọ xát, chấn thương.
  • Các bệnh về da như chàm, vảy, linchen phẳng, linchen xơ hóa… dẫn đến sẹo tại bao quy đầu.
  • Bệnh lây lan qua những đường tình dục dẫn đến như lậu, giang mai, sùi mào gà…

Tác hại khi bị hẹp bao quy đầu

  • Bao quy đầu bị hẹp khiến đấng mày râu gặp không ít khắt khe trong sinh hoạt cá nhân, sinh hoạt tình dục, nâng cao khả năng nhiễm trùng đường niệu đạo.
  • Khó khăn khi làm sạch cá nhân: bệnh hẹp bao quy đầu dẫn đến khắt khe trong câu hỏi rửa ráy cá nhân, phái mạnh chưa thể tuột bao quy đầu ra những khi đi giải.
  • Ức chế việc tiến triển của dương vật: bởi vì da bao quy đầu bọc kín đầu "cậu nhỏ" nên không phát triển được.
  • Tăng nguy cơ viêm nhiễm: Cặn nước tiểu kèm theo chất bẩn không khó tích tụ lại phần da bao quy đầu, tạo cơ hội thuận tiện phỏng đoán vi rút nảy sinh, tiến triển, tăng cường chức năng viêm nhiễm.

Ảnh hưởng quan hệ tình dục: bao da quy đầu chưa thể lột xuống hoàn toàn khi cương dương sẽ dẫn đến cảm giác đau lúc "yêu", giao hợp giảm hưng phấn. Tuyệt đối với một số nam giới bị chít bệnh hẹp bao quy đầu hoàn toàn, có nguy cơ gây ra thắt nghẹt da bao quy đầu, đặc biệt là rách bao quy đầu.

Nam giới hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Phái mạnh mắc bao quy đầu hẹp vẫn có ham muốn tình dục bình thường cùng với vẫn có nguy cơ "lâm trận" tình dục được. Nhưng mà bao quy đầu bị hẹp sẽ đe dọa đến "yêu".

Tùy vào thời kỳ bao quy đầu hẹp mà mức độ chi phối có nguy cơ ít rất nhiều khác biệt nhau:

Cấp độ bán hẹp bao quy đầu: nam giới vẫn có thể "yêu" tình dục được, nhưng mà, sẽ nhận thấy một ít đau đớn khi "lâm trận".

Tình hình hẹp bao quy đầu hoàn toàn: bao da quy đầu không thể làm cho đầu "cậu bé" lộ ra cần phải thấy không ít khắt khe khi "lâm trận". Nếu cố tình giao hợp sẽ khiến nam vô cùng đau đớn, có khả năng gây ra nghẹt da bao quy đầu đặc biệt rách da bao quy đầu.

Vận dụng biện pháp chữa trị bao quy đầu bị hẹp

Cách chữa hẹp bao quy đầu bằng thuốc

Nếu như lột da bao quy đầu bằng tay gặp không ít rắc rối thì bạn nam cần thiết thử dùng thêm thuốc hay kem bôi. Thuốc thì có công dụng khiến da bao quy đầu giãn ra, giúp sức kết luận vấn đề lột da bao quy đầu dễ thực hiện hơn.

Xoa thuốc trước khi làm tụt da bao quy đầu, lặp lại những bước như đã từng tâm sự ở trên.

Lưu ý: tuột bao da quy đầu chỉ liệu có hiệu quả điều trị hẹp bao quy đầu tại tình trạng nhẹ. Nếu như bao quy đầu hẹp ở trạng thái nặng hay mức độ hẹp đã từng xuất hiện viêm nhiễm thì da bao quy đầu khó khăn lột xuống, bạn nam tốt nhất cần phải đến phòng khám chuyên khoa chuyên khoa để được cắt da quy đầu.

Cách chữa bệnh hẹp bao quy đầu.

Tiểu phẫu cắt bao da quy đầu rất dễ thực hiện, chỉ mất từ 10-15 phút để chuyên gia dùng thuốc gây nên tê và gây ra mê vào phần đầu "cậu bé", Tiếp đó loại bỏ phần da bao quy đầu phía bên ngoài, xử lý hiện tượng hẹp bao quy đầu hữu hiệu, không mất rất nhiều khoảng thời gian cùng với công sức như tuột da bao quy đầu.

Sau lúc cắt bao da quy đầu, đàn ông sẽ có cảm giác hơi đau cũng như ngứa ngáy tại bộ phận sinh sản. Tuy vậy, trong tầm 7-10 hôm thì cảm giác khó chịu này sẽ nhanh chóng tan biến bởi vết thương bắt đầu tiên liền lại.

Chăm sóc dương vật sau khi cắt bao quy đầu:

  • Sau khi cắt bao quy đầu 1 ngày cần thay băng, vệ sinh quy đầu bằng dung dịch khử trùng Sau đó băng lại, hạn chế để tổn thương vết cắt.
  • Mặc quần rộng, thoáng, tốt hơn hết hạn chế mặc quần lót trong một số hôm Ban đầu cũng như kiêng đi lại để hạn chế xây xước vết thương.
  • Hạn chế tắm trong 3-4 ngày đầu, chỉ cần phải lau bạn nam để tránh nước dây vào vết mổ.
  • Vệ sinh sạch đầu "cậu bé" ngày 2 lần đối với hỗn hợp khử trùng.
  • Cẩn thận lúc đi đái, nếu chẳng may nước tiểu dính vào vết cắt thì cần thay thế băng cùng với khử trùng lại.
  • Không tiếp xúc với các ấn phẩm đồi trụy (như tranh, ảnh, phim khiêu dâm…) do có khả năng khiến cho dương vật cương cứng, ảnh hưởng đến vết thương.
  • Quay lại bác sĩ thăm khám nếu hiện tượng sưng phù không suy giảm sau 3, 4 ngày, bạn nam sốt cao từ 38-39 tình hình, xuất huyết vết cắt…

>>> Bài viết tham khảo: 

Địa chỉ tốt khám bộ phận sinh dục nam ở đâu hà nội

Tổng quan về hiện tượng xuất tinh sớm

Phẫu thuật cắt da quy đầu bao lâu thì lành?

Sau khi cắt da quy đầu, nam giới sẽ mất từ 7-10 ngày thì vết cắt sẽ liền lại. Nhưng, nam giới chỉ cần phải quan hệ tình dục sau một tháng để bảo đảm "cậu nhỏ" khi đó đã từng khôi phục thường thì.

Bạn nam có thể chú ý quá trình liền lại sau lúc cắt bao da quy đầu như sau:

  • 7 ngày sau phẫu thuật: vùng da bị thương khô dần, không còn đau. Trong lúc này, đấng mày râu ngồi nghỉ rất nhiều, kiêng đi lại.
  • 2-3 tuần sau phẫu thuật: đôi lúc vẫn có nguy cơ nhận thấy hơi nhói, nam giới cần thiết hạn chế hoạt động đi kèm kiêng giao hợp.
  • 1 tháng sau phẫu thuật: có thể giao hợp tình dục trở lại, có khả năng hoạt động thường thì mà không có ngăn cản. Nếu xuất hiện đau thì cần phải quay lại bác sĩ chuyên khoa khám.

Vừa rồi là những hiểu biết về phương pháp chữa bệnh hẹp bao quy đầu ngay tại nhà, hy vọng đã cung cấp cho thấy một số bạn một số kiến thức hữu ích. Nếu nam đã thử sử dụng biện pháp trị bao quy đầu hẹp trên nhưng mà không hữu hiệu, hãy gọi điện tới chuyên gia phòng khám Thái Hà để được tư vấn biện pháp cắt bao da quy đầu tốt nhất. Số điện thoại liên hệ 0365 116 117.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.